Học tiếng Anh trực tuyến 1-1 có hiệu quả không?

Luyện nghe tiếng Anh cùng người nước ngoài

Giới thiệu về học tiếng Anh trực tuyến

Học tiếng Anh trực tuyến 1-1 hay còn được gọi là học tiếng Anh online đang được xem là phương pháp giáo dục thích hợp trong thời kỳ đại dịch Covid – 19 đang diễn biến phức tạp trên thế giới.

Có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc với những lớp học tiếng Anh có từ 5 đến 10 người hoặc nhiều hơn, cùng ngồi lại với nhau để trao đổi về một chủ đề nào đó với giáo viên tiếng Anh hoặc người nước ngoài, hoặc bắt cặp để cùng trò chuyện, trao đổi một người đặt câu hỏi và một người trả lời bằng tiếng Anh. Bạn sẽ dễ dàng học tập, trao đổi kinh nghiệm, tạo niềm vui khi dễ dàng kết bạn với những người bạn nước ngoài khi giao tiếp với họ. Và khi bạn giao tiếp tiếng Anh theo nhóm, nhiều người sẽ giúp đỡ bạn nói chuyện với người nước ngoài khi bạn hết chủ đề hoặc quên một từ vựng nào đó bằng tiếng Anh.

Học nhóm trong tiếng Anh

Việc học nhóm trong tiếng Anh tuy có hiệu quả cao, thế nhưng học nhóm đang trở nên khó khăn và gặp hạn chế rất nhiều trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19, bởi tính chất nguy hiểm lây lan trong cộng đồng và chưa có thuốc đặc trị dịch bệnh.

Học tiếng Anh trực tuyến 1-1 sẽ là giải pháp hiệu quả và rất cần thiết trong quá trình học tiếng Anh của bạn. Học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 có hiệu quả không ? Đó sẽ là câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ về chủ đề này. Chúng ta cùng xem bài viết dưới đây để đi tìm câu trả lời bạn nhé.

Học trực tuyến là gì?

Bạn sẽ sử dụng các thiết bị công nghệ như máy vi tính, laptop. điện thoại di động thông minh có kết nối Internet, để  đăng nhập và kết nối với dữ liệu và nguồn tài nguyên vô tận, bạn sẽ khai thác nguồn tri thức, kinh nghiệm, tài liệu chuyên môn về môn học mà bạn muốn tìm hiểu như Toán, Lý, Hóa, Văn các kiến thức về xã hội, tâm lý… và Tiếng Anh cũng không ngoại lệ, cũng như bất kì ngôn ngữ nào bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm và học một cách dễ dàng trên mạng Internet.

so sánh học online và học trực tuyến Học trực tuyến 1 - 1 có hiệu quả không?

Học tiếng Anh trực tuyến 1-1 có hiệu quả không?

Học tiếng Anh trực tuyến 1-1 sẽ giúp bạn chủ động thời gian, chủ động được không gian, bạn có thể học bất cứ nơi nào và bất kì lúc nào. Khi học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài bạn cũng sẽ nhận ra rằng học trực tuyến cũng có nhiều điểm tương đồng với việc học truyền thống, và giúp bạn cảm thấy hứng thú hơn với việc học hơn, bạn sẽ có thể chủ động tìm kiếm thêm những tài liệu liên quan tới bài học trên các trang web để bổ sung và đa dạng thêm kiến thức mới từ Internet mang lại.

Khi học trực tuyến 1 kèm 1 thì giáo viên nước ngoài họ sẽ hỗ trợ bạn, lên bài giảng,lắng nghe bạn phát âm và sẽ chỉnh sửa chi tiết cho bạn, bạn cũng có thể ghi âm hoặc thu hình lại bài giảng để có thể học và nghe lại. Học trực tuyến 1 – 1 được xem là phương pháp tối ưu, hiệu quả và an toàn giúp bạn học tiếng Anh dễ dàng hơn trong thời kỳ đại dịch Covid-19.

hoc-tieng-anh-online

Chương trình học tiếng Anh trực tuyến cùng giáo viên nước ngoài của My Purple Mango  sẽ là lựa chọn hàng đầu trong hàng trăm những chương trình học trực tuyến trên thị trường. My Purple Mango là trang web giúp bạn kết nối với các giáo viên hoặc gia sư tiếng Anh đến từ nhiều nơi trên thế giới, nổi bật nhất là các giáo viên đến từ Mỹ và Canada với phát âm giọng chuẩn, cùng phương pháp giáo dục tiên tiến sẽ giúp cho học sinh dễ dàng tiếp thu và học những kiến thức mới. Chương trình còn có bảng điểm, lịch sử học để dễ dàng theo dõi lịch trình học. Với chương trình học đa dạng từ cơ bản đến nâng cao như giao tiếp, TOEIC, IELTS, ngoài ra còn có toán học, vật lý, ngữ văn, tất cả điều được giảng dạy bằng tiếng Anh bởi My Purple Mango. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *