Học tiếng Anh online mùa dịch corona năm 2020

hoc-tieng-anh-online

Học tiếng anh trực tuyến thời kỳ dịch bệnh Covid-19 (Corona)

Học tiếng anh online là phương pháp hiệu quả và dễ dàng tiếp cận trong thời kỳ mùa dịch bệnh đang hoành hành trên thế giới và tại Việt Nam.

Học tiếng anh trực tuyến sẽ giúp bạn chủ động được thời gian và công việc cũng như lịch trình học sao cho phù hợp với bạn nhất.

Việc học tiếng anh online đồng thời giúp bạn tránh được nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19, giúp bảo vệ bạn và cộng đồng.

Điểm mạnh của việc học trực tuyến đó là bạn sẽ không bị bỏ lỡ bất kỳ bài học nào hoặc bài tập khó nào bạn không hiểu.

Bạn có thể chủ động tua ngược video clip để xem lại một lần hoặc nhiều lần đến khi nào bạn hiểu được bài tập đó.

Phương pháp học tiếng Anh trực tuyến hiệu quả

Cũng như các môn học khác thì tiếng Anh là môn học dễ dàng học trực tuyến nhất, đặc biệt là học trên Youtube thì việc học tiếng Anh là điều vô cùng dễ dàng, dễ tiếp thu qua những phương pháp mới như:

  • Học tiếng Anh qua bài hát: Tiếng Anh qua bài hát là phương pháp dễ tiếp cận và được xem là đạt hiệu quả cao nhất trong các phương pháp học tiếng Anh. Với kho nhạc và video dành cho mọi lứa tuổi từ nhạc thiếu nhi cho đến các bản nhạc bất hủ trên thế giới, thật không khó để bạn hát đi hát lại và giúp bạn luyện kỹ năng nghe, được xem là yếu tố quyết định thành công trong việc học tiếng Anh của bạn.
  • Học tiếng Anh qua những bộ phim, những đoạn hội thoại ngắn: Cũng như học tiếng Anh qua bài hát, thì học qua phim ảnh hoặc những đoạn hội thoại sẽ giúp bạn hứng thú hơn với tiếng Anh, không còn cảm thấy nhàm chán nữa và sẽ dần yêu thích tiếng Anh nhiều hơn nữa.
  • Làm bài tập hoặc phát âm trực tiếp qua các video có giáo viên người nước ngoài, họ sẽ ra câu hỏi, bài tập trên Video và cho bạn một khoản thời gian để bạn suy nghĩ, viết vào tập và sau khoảng thời gian đó, họ sẽ giải thích và ra câu trả lời cho bạn.

Thế nhưng việc học tiếng anh online nói chung cũng gặp nhiều nhược điểm và lợi ích như bạn sẽ dễ bị mất tập trung hơn vì khi bạn học đặc biệt là lứa tuổi học sinh, trung học cơ sở, phổ thông, việc học trực tuyến cần có phụ huynh kèm cặp chủ động với các em vì các em là đứa tụi rất dễ bị mất tập trung và sao nhãng vào những việc khác như chơi game, lướt Facebook, đọc báo, truyện….

Lựa chọn nền tảng học tiếng Anh hiệu quả 

Có rất nhiều trang web hoặc phần mềm học tiếng Anh online hiện nay trên mạng. Tuy nhiên lựa chọn học tiếng Anh trên giáo trình có sẵn hoặc tương tác với máy như phần mềm Douligo hoặc Elsa vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu tương tác thực tế giữa người với người trong quá trình học.

Nền tảng học trực tuyến My Purple Mango là trang web kết nối các học sinh, sinh viên và người dùng với các giáo viên nước ngoài để học trực tuyến 1 kèm 1 hoặc học theo nhóm. Nền tảng đã ra đời và được nghiên cứu trên thói quen của người sử dụng Internet. Điều này sẽ giúp người dùng dễ tập trung hơn vào bài giảng, các giáo viên nước ngoài hoặc Việt Nam sẽ giúp giải hộ bài tập khó, cách phát âm và giao tiếp trực tuyến với giáo viên nước ngoài mọi lúc mọi nơi.

 

Học tiếng anh online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *