Những điểm nổi bật của MyPurpleMango

Tiết kiệm chi phí học tiếng Anh cùng My Purple Mango

Giới thiệu về chương trình giáo dục trực tuyến My Purple Mango

My Purple Mango (MPM) cung cấp dịch vụ gia sư tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 được thiết kế riêng biệt với từng đối tượng – trẻ em và người lớn. Chương trình học cho phép học sinh lựa chọn gia sư yêu thích và phù hợp với tiêu chí của mình để đạt được mục đích học tập tốt nhất. Nếu bạn cần cải thiện giao tiếp tiếng Anh hoặc tìm kiếm gia sư giúp nâng cao điểm IETLS cho con cái của mình, chúng tôi sẽ cung cấp chính xác những gì bạn cần.

Chương trình học My Purple Mango được hình thành và lập trình dựa trên các nhu cầu của khách hàng về một chương trình học trực tuyến đa chức năng, nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu về những điểm nổi bật của MyPurpleMango qua bài viết dưới đây nhé.

Học tiếng Anh online cùng My Purple Mango

Kết nối mọi lúc mọi nơi

Chương trình học của My Purple Mango hoạt động trên nền tảng trang web trực tuyến nên bạn có thể dễ dàng đăng nhập trên điện thoại thông minh hoặc máy vi tính để kết nối bất cứ lúc nào, với chức năng đặc biệt Kết nối ngay chỉ có tại MPM, bạn chỉ cần click vào thì hệ thống sẽ kết nối ngay lập tức với một giáo viên nước ngoài đang online để hỗ trợ bạn.

Kết nối nhanh chóng và mọi lúc mọi nơi

Học trực tuyến một kèm một

Bạn có thể kết nối với các giáo viên và lựa chọn giáo viên yêu thích của bạn, với việc học trực tiếp 1 – 1 bạn sẽ dễ dàng tiếp thu kiến thức hơn so với việc học nhóm, các bài giảng sẽ trực quan và những câu hỏi sẽ được giáo viên giải đáp nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.

Học tiếng Anh online cùng My Purple Mango

Môn học đa dạng

Không giống như các chương trình học tiếng Anh trực tuyến đang có trên thị trường chỉ chú trọng xoay quanh các chương trình như TOEIC, IELTS, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh cơ bản, MPM còn chú trọng vào các môn học khác như Toán, Lý, Hóa, Sinh, Giáo dục công dân, Lịch sử, Địa Lý, Văn học… tất cả đều được giảng dạy bằng tiếng Anh bởi các giáo viên nước ngoài giàu chuyên môn.

Môn học đa dạng

Chi phí hợp lý và tiết kiệm

Với học phí chỉ từ 10 USD bạn có thể kết nối ngay với một giáo viên nước ngoài, bạn có thể học bất cứ lúc nào bạn muốn, bạn sẽ không cần đóng học phí trọn gói cho một tháng, bạn thích học khi nào bạn sẽ trả học phí khi đó, giúp bạn chủ động hơn trong việc lựa chọn thời gian học phù hợp với thời khóa biểu của bạn.

Tiết kiệm chi phí học tiếng Anh cùng My Purple Mango

Nền tảng học trực tuyến My Purple Mango là trang web kết nối các học sinh, sinh viên và người dùng với các giáo viên nước ngoài để học trực tuyến 1 kèm 1 hoặc học theo nhóm. Nền tảng đã ra đời và được nghiên cứu trên thói quen của người sử dụng Internet. Điều này sẽ giúp người dùng dễ tập trung hơn vào bài giảng, các giáo viên nước ngoài hoặc Việt Nam sẽ giúp giải hộ bài tập khó, cách phát âm và giao tiếp trực tuyến với giáo viên nước ngoài mọi lúc mọi nơi.

Thử bắt đầu trải nghiệm những điểm nổi bật của MyPurpleMango tại đây : https://www.mypurplemango.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *