Top 5 website luyện nghe tiếng Anh miễn phí

Luyện nghe tiếng Anh qua âm nhạc

Cùng tìm hiểu top 5 website luyện nghe tiếng Anh miễn phí giúp bạn cải thiện tiếng Anh và lựa chọn cho mình trang web để học và luyện tập phù hợp nhất nhé.

Mạng xã hội Youtube

Youtube là website luyện nghe tiếng Anh miễn phí với những video, clip có nội dung đa dạng và phong phú, đây cũng được xem là kênh học tiếng Anh miễn phí và hiệu quả, với nguồn video được đăng tải từ Việt Nam và khắp nơi trên thế giới, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn chủ đề mà bạn yêu thích trên Youtube. Sự đa dạng nội dung với chủ đề tiếng Anh trên Youtube sẽ làm bạn ngạc nhiên và choáng ngợp, với các chủ đề như học tiếng Anh phát âm giọng Anh, giọng Mỹ hoặc các mẹo và kinh nghiệm để học tiếng Anh nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Học tiếng Anh trên kênh youtube

Các kênh tin tức BBC, CNN, VOA

Khi truy cập những trang tin tức nước ngoài như Anh và Mỹ, bạn hãy vào phần video ngắn của trang, ở đây bạn sẽ dễ dàng nghe được tin tức nóng hổi trên thế giới và đã được tóm tắc nội dung từ 1 phút đến 2 phút với chất giọng chuẩn và dễ nghe từ những người dẫn chương trình nước ngoài. Khi học trên kênh tin tức BBC, CNN, VOA bạn đồng thời cũng sẽ cập nhật được những diễn biến trên thế giới và tạo nhiều niềm vui và hứng thú.

Học tiếng Anh qua tin tức

 

Duolingo

Duolingo là trang web học tiếng Anh với các bài tập luyện nghe tiếng Anh dưới dạng trò chơi, giải đố, luyện phát âm, giúp bạn dễ dàng học tiếng Anh và phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải phần mềm này về và học miễn phí trên điện thoại nhé.

Duolingo

Ted.com

Ted.com là trang web tổng hợp những bài phát biểu, những bài học, hướng dẫn và chia sẻ chủ đề về kinh nghiệm sống, giáo dục, khoa học, kinh tế, y học… bởi những người tài năng trên thế giới. Với chủ đề đa dạng và phụ đề tiếng Việt sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận với những nguồn tri thức và kinh nghiệm từ những người thành công trên thế giới.

Ted talk nơi bạn có thể nghe những bài phát biểu ngắn

Mypurplemango.com

My Purple Mango  cung cấp dịch vụ gia sư tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 được thiết kế riêng biệt với từng đối tượng – trẻ em và người lớn. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn giáo viên đến từ các khu vực trên thế giới như Châu Âu, Châu Mỹ hoặc Châu Á sao cho phù hợp với nhu cầu học tiếng Anh của bạn. Bạn sẽ được kết nối với một giáo viên nước ngoài mọi lúc mọi nơi hoặc bất kỳ khoản thời gian nào bạn cần học. Đây được xem là trang web giáo dục hiệu quả và đạt được rất nhiều sự tin cậy của các phụ huynh tại Việt Nam và trên thế giới. Không chỉ luyện nghe Tiếng Anh mà bạn còn có thể học các chương trình khác như IELTS, TOEIC, Toán, Lý, Hóa, Văn và nhiều môn học khác bằng tiếng Anh.

Luyện nghe tiếng Anh cùng My Purple Mango

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *