Các bước học tiếng Anh online hiệu quả

Học tiếng Anh online cùng My Purple Mango

Lên lịch học tiếng Anh online mỗi ngày

Dịch bệnh Covid-19 đã gây nhiều hậu quả nghiêm trọng và ảnh hưởng đến toàn thế giới. Việc học tiếng Anh cũng trở nên khó khăn khi thế giới đang cách ly xã hội do dịch Covid-19.

Chính vì thế học học tiếng Anh online sẽ là giải pháp hiệu quả nhất cũng như là sẽ thay thế việc học truyền thống trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 đang chuyển biến ngày càng phức tạp. Vậy học online như thế nào để có hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu các bước học tiếng Anh online hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé. 

Học tiếng Anh online bạn cần từ ít nhất 30 phút đến 2 tiếng để có thể đạt hiệu quả cao nhất, học tiếng Anh chúng ta không cần học nhiều vì điều đó sẽ làm chúng ta mau chán nản trước lượng kiến thức quá nhiều. Việc phân bổ thời gian để học tiếng Anh mỗi ngày là  hiệu quả nhất, điều quan trọng là bạn phải học thường xuyên và không nên ngừng học quá 03 ngày. Cũng như câu “Mưa dầm thấm lâu”, tiếng Anh cần sự chuyên cần và kiên trì của bạn, vì thế bạn cần lên lịch và bám sát lịch trình học của mình nhé.

Lên lịch học sẽ giúp bạn đạt hiệu quả nhanh hơn

Ghi chép và thu hình lại những buổi học online

Khi học online bạn có thể chủ động ghi chép lại nội dung học, vẽ sơ đồ tư duy, cũng như có thể ghi âm lại để bạn có thể dễ dàng học lại kiến thức hoặc nghe lại nhiều lần, đặc biệt là phần phát âm trong tiếng Anh, sẽ rất hữu ích khi bạn cần cải thiện phần phát âm của mình nhé. Mẹo cho bạn hãy sử dụng hình ảnh để học từ vựng, dán những mảnh giấy từ vựng vào những vật dụng xung quanh bạn như bút, chén, ly, cửa sổ, tủ quần áo, bất cứ món đồ nào bạn cảm thấy khó nhớ hoặc chưa biết, đó là cách để bạn học từ vựng một cách hiệu quả và chủ động nhất.

Hình ảnh sinh động giúp bạn dễ ghi nhớ từ vựng hơn

Lựa chọn cho mình một trang web học tiếng Anh online hiệu quả 

Sau khi đã nắm được các bước học tiếng Anh online hiệu quả, hãy lựa chọn cho mình một trang web hoặc phần mềm học tiếng Anh trực tuyến hiệu quả. Tuy nhiên lựa chọn học tiếng Anh trên giáo trình có sẵn hoặc tương tác với máy như phần mềm Douligo hoặc Elsa vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu tương tác thực tế giữa người với người trong quá trình học.

Nền tảng học trực tuyến My Purple Mango là trang web kết nối các học sinh, sinh viên và người dùng với các giáo viên nước ngoài để học trực tuyến 1 kèm 1 hoặc học theo nhóm. Nền tảng đã ra đời và được nghiên cứu trên thói quen của người sử dụng Internet. Điều này sẽ giúp người dùng dễ tập trung hơn vào bài giảng, các giáo viên nước ngoài hoặc Việt Nam sẽ giúp giải hộ bài tập khó, cách phát âm và giao tiếp trực tuyến với giáo viên nước ngoài mọi lúc mọi nơi.

Học tiếng Anh online cùng My Purple Mango

Thử bắt đầu session học đầu tiên: https://www.mypurplemango.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *